Biến bãi rác thành vườn hoa

Cập nhật: 19-09-2022 | 09:18:15

Sáng 17-9, phường Thuận Giao, TP.Thuận An đã tổ chức ra quân thu gom rác thải phát sinh. Có 150 cán bộ, chiến sĩ thuộc Tiểu đoàn 4, Quân đoàn 4 và đoàn viên thanh niên, các hội của phường Thuận Giao tham gia hoạt động này (ảnh). Có hơn 4 tấn rác thải tự phát ở các khu đất thuộc khu phố Hòa Lân 2 và khu phố Hòa Lân 1 (phường Thuận Giao) được thu gom, vận chuyển đi xử lý theo quy định.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Chủ tịch UBND phường Thuận Giao, cho biết sau khi thu dọn xong rác thải phát sinh trên khu đất công, địa phương đã rào chắn, trồng cây xanh, sau đó giao cho khối đoàn thể của phường trực tiếp quản lý, chăm sóc. Từ những việc làm tích cực vì môi trường xanh, sạch đẹp, đến nay hàng ngàn m2 đất công trên địa bàn phường Thuận Giao không còn tồn tại rác thải phát sinh ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, môi trường sống của người dân.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên