Biến bãi rác thành vườn hoa

Cập nhật: 17-07-2023 | 09:10:06

 MTTQ phường Vĩnh Phú (TP. Thuận An) vừa phối hợp cùng với Ban Công tác Mặt trận khu phố Phú Hội tổ chức xây dựng một “Vườn hoa Mặt trận” (ảnh).

Qua hơn 1 tháng chuẩn bị, vườn hoa được trồng tại đường VP32 (khu phố Phú Hội), với diện tích 50m2, được trồng các loại hoa, như: Trang, đinh lăng, chiều tím, sao nhái… Sau khi hoàn thành, vườn hoa được Ban Công tác Mặt trận khu phố quản lý, chăm sóc, bảo dưỡng. Được biết, trước đây nơi đây là bãi đất trống, người dân hay vứt bỏ rác thải sinh hoạt, xà bần vật liệu xây dựng vào khu vực này.

Từ năm 2022 đến nay, MTTQ phường đã thực hiện được 4 “Vườn hoa Mặt trận” với tổng diện tích hơn 200m2. “Vườn hoa Mặt trận” góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt Đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” trên địa bàn phường giai đoạn 2022-2025.

H.THỦY - N.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=599
Quay lên trên