Biến lòng đường thành điểm vá lốp xe ô tô  

Cập nhật: 21-11-2023 | 18:32:25

(BDO) Thời gian qua, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên đường ĐT 743, đoạn qua địa bàn phường Dĩ An (TP.Dĩ An), phường Bình Hòa và phường An Phú (TP.Thuận An) rất bất bình trước việc nhiều chủ cơ sở vá vỏ xe ô tô đậu, đỗ phương tiện ngay trên lòng đường để hành nghề. 

Vì không có lối đi, người điều khiển xe máy phải chạy sang phần đường dành cho xe ô tô, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Không những thế, một số tài xế xe ô tô đỗ phương tiện ngay biển cấm đỗ, cấm dừng trên đường ĐT 743 đoạn qua phường Bình Hòa.

Dưới đây là những hình ảnh phóng viên Báo Bình Dương ghi lại trong trưa 21-11, trên đường ĐT 743 đoạn qua phường Bình Hòa và phường An Phú.

Xe khách dừng đỗ ngay biển cấm đỗ, cấm dừng trên đường ĐT743 đoạn qua phường Bình Hòa. 

Chủ cơ sở vá vỏ xe ô tô trên đường ĐT 743 đoạn qua địa phận phường Bình Hòa dừng đặt phương tiện trên vỉa hè, dưới lòng đường để hành nghề.

Đoạn đường ĐT 743 qua khu phố 2, phường An Phú có hai cơ sở vá vỏ xe ô tô. Hai cơ sở ngày thường xuyên để phương tiện dưới lòng đường để sửa chữa làm cản trở giao thông.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên