Biến lòng đường thành nơi tập lái xe

Cập nhật: 20-12-2021 | 09:22:46

Cho rằng việc biến lòng đường thành bãi tập lái xe gây mất an toàn giao thông, ảnh hưởng đến việc đi lại, người dân khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, TP.Dĩ An đã phản ánh đến báo Bình Dương. Nhận được phản ánh của P.V, chính quyền phường Dĩ An cho biết sẽ vào cuộc xử lý.


Bãi tập lái xe ô tô tự phát ngay dưới lòng đường số 14

Có mặt trên tuyến đường số 14, khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An vào một ngày trung tuần tháng 12, P.V ghi nhận bức xúc của nhiều người dân trước tình trạng xe ô tô tập lái đang lưu thông trên đường gây nguy hiểm là có thật. Qua tìm hiểu, để thuận tiện cho việc dạy lái xe, ông T. có hộ khẩu thường trú trên địa bàn khu phố Nhị Đồng 2 đã kẻ vạch, phân ô, dựng sa hình tập lái xe ô tô ngay dưới lòng đường. Tình trạng này gây mất an toàn giao thông. Người dân đã làm đơn phản ánh sự việc đến chính quyền sở tại, tuy nhiên đến nay sự việc vẫn chưa được xử lý dứt điểm.

Bà Hà Thị Cúc, khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, bức xúc: “Hơn 10 năm nay, nhiều người dân sinh sống trên địa bàn khu phố Nhị Đồng 2 rất bức xúc trước việc trên tuyến đường số 14 tồn tại một bãi tập lái xe tự phát. Có lần học viên lái xe ô tô đã gây ra tai nạn cho người đi đường. Thông qua những buổi họp dân, tiếp xúc cử tri, chúng tôi đã phản ánh đến chính quyền địa phương, ngành chức năng nhờ can thiệp nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý dứt điểm”.

Liên quan đến sự việc, ông Võ Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND phường Dĩ An, cho biết: “Thời gian qua, chúng tôi đã nhận được phản ánh của người dân về việc trên tuyến đường số 14 xuất hiện bãi tập lái xe ô tô. Qua tìm hiểu thì bãi tập lái xe này không được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động. Hiện địa phương đang phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Dĩ An vào cuộc xử lý dứt điểm bãi tập lái xe tự phát này”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên