Biết mình, hiểu người - hài hòa cuộc sống

Cập nhật: 16-03-2012 | 00:00:00

Thầy thuốc ưu tú - nhà giáo Lê Hưng VKD là tác giả của nhiều đầu sách có giá trị, vừa cho ra mắt quyển: Biết mình, hiểu người - hài hòa cuộc sống (NXB. Tổng Hợp TP.HCM). Đây là loại sách khảo luận, mang đặc trưng “mệnh lý dự trắc học” của dòng họ Lê Lã - Hưng Yên, đã được chỉnh lý có hệ thống từ chỉnh thể 128 toán tử của nguyên lý triết luận Âm Dương truyền thống (Dịch lý học phương Đông)...  giúp bạn đọc thêm dễ hiểu. 

Nếu bạn đọc là các bậc phụ huynh sẽ sớm phát hiện được tiềm năng, sở trường của con em mình để tìm cách phát huy, hỗ trợ sở đoản và không kỳ vọng thái quá. Các thầy cô sẽ thêm hiểu “tài năng bẩm sinh” của từng học trò mà có phương pháp truyền đạt phù hợp... Bạn đọc là doanh nhân chắc chắn sẽ có thêm thông tin để tiếp cận đối tác khi chuẩn bị thương lượng, làm ăn để đôi bên cùng có lợi. Đối với nhà quản lý sẽ dễ dàng hiểu rõ tính cách của mỗi người để giao việc một cách tối hảo nhất... Nếu bạn đọc là thầy thuốc, cũng có thể sẽ phát hiện “thói quen sống” của người bệnh, tiên lượng cách tư vấn, kết hợp tốt với phác đồ điều trị chuyên môn.

 “Biết mình, hiểu người - hài hòa cuộc sống” là một quyển sách đáng đọc, rất cần thiết trang bị ở tủ sách gia đình. Sách dày 184 trang, giá 45.000 đồng/cuốn; hiện đang bày bán tại Nhà sách 277 - số 518 -Cách Mạng Tháng Tám - TX.TDM - tỉnh Bình Dương.

 T.N

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên