Biểu diễn lân sư rồng mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023

Cập nhật: 26-01-2023 | 07:30:50

(BDO) Tối 25-1 (tức mùng 4 tháng Giêng âm lịch), tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Bình Dương đã diễn ra chương trình biểu diễn lân sư rồng mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023. 

Đông đảo người dân đã được thưởng thức những màn biểu diễn đặc sắc của 3 đoàn lân sư rồng: Tân Long Đường, Võ Việt Đường, Thanh An Đường.


Đoàn lân sư rồng Tân Long Đường với tiết mục múa rồng.


Đoàn lân sư rồng Võ Việt Đường biểu diễn tiết mục trống trận.

Đây là đêm biểu diễn đầu tiên trong 3 đêm biểu diễn (mùng 4, 5 và 6 tháng Giêng âm lịch) do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh tổ chức, nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của các tầng lớp nhân dân nhân nhân dịp Tết Nguyên đán 2023. 


Tiết mục lân tứ quý do Đoàn lân sư rồng Thanh An Đường biểu diễn.


Đông đảo người dân đến xem các đoàn lân sư rồng biểu diễn tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh.

Tham gia biểu diễn trong 3 đêm có 6 đoàn lân sư rồng, gồm: Tân Long Đường, Võ Việt Đường, Thanh An Đường, Gia Thắng Đường, Minh Nghĩa Đường và Đoàn Long Đường. Mỗi đoàn biểu diễn các tiết mục: Trống trận, lân lên mai hoa thung, múa rồng, lân tứ qúy, lân leo cây... 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên