Biểu dương 113 nữ cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu

Cập nhật: 11-03-2023 | 12:19:34

(BDO) Sáng 11-3, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) tổ chức biểu dương, khen thưởng 113 nữ cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu, xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.

113 cán bộ nữ cán bộ Công đoàn tiêu biểu được biểu dương là những người năng động, sáng tạo, ưu tú trong công việc và công tác công đoàn đã góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của đoàn viên và người lao động tại doanh nghiệp.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn VSIP khen thưởng, biểu dương nữ cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu, xuất sắc

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Bình Dương chúc mừng, biểu dương những kết qủa đạt được trong phong trào công nhân lao động và hoạt động của Công đoàn VSIP trong thời gian qua và 113 nữ cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu, xuất sắc được tuyên dương lần này. Đồng thời, ông Nguyễn Đình Khánh mong muốn, trong thời gian tới, đội ngũ nữ cán bộ Công đoàn VSIP tiếp tục phát huy hiệu quả vai trò, không ngừng có nhiều sáng tạo, đổi mới trong công việc góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động Công đoàn tại đơn vị.

Cũng trong buổi sáng, Công đoàn VSIP tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề "Hương sắc Việt". Hội thi đã thu hút 51 đội thi với 153 thí sinh đến từ các Công đoàn cơ sở cùng trổ tài sáng tạo, tài năng cắm hoa của mình. Các đội thi đã hoàn thành tác phẩm trong thời gian 40 phút, thể hiện nghệ thuật cắm hoa đặc sắc, ý nghĩa của từng đơn vị.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên