Biểu dương tinh thần dũng cảm bắt cướp của nhân viên bảo vệ ngân hàng

Cập nhật: 18-04-2023 | 10:54:23

(BDO) Sáng 18-4, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc và Công an huyện Bàu Bàng đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm hỏi sức khỏe, động viên anh Lường Huy Phượng, bảo vệ chi nhánh Ngân hàng Sacombank (QL13, thị trấn Lai Uyên) dũng cảm bắt cướp. 


Đại tá Ngô Xuân Phú đến thăm hỏi, động viên anh Lường Huy Phượng tại bệnh viện

Đại tá Ngô Xuân Phú đã hỏi thăm sức khỏe, trao quà động viên và chúc anh Phượng sớm phục hồi sức khỏe để tiếp tục làm việc. Đồng thời biểu dương tinh thần dũng cảm của anh Phượng khi nỗ lực khống chế tên cướp có súng.

Đại diện Công an huyện Bàu Bàng cho biết, việc bắt giữ tên cướp ngay tại chỗ đã thể hiện được tính chủ động, tinh thần cảnh giác của ban giám đốc ngân hàng trước các tình huống bất ngờ. Kết quả nêu trên cũng cho thấy công tác tuyên truyền, tập huấn xử lý các tình huống tại các ngân hàng, tiệm vàng của Công an tỉnh đã được Công an cấp huyện và cơ sở triển khai xuyên suốt và phát huy hiệu quả. 

Ông Võ Thành Giàu, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng cho biết, huyện cũng sẽ tổ chức khen thưởng, động viên các cá nhân, tập thể đã đóng góp tích cực trong việc khống chế tên cướp và phát huy các hiệu quả trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. 

P.QUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1830
Quay lên trên