Big C khai trương siêu thị thứ 28

Cập nhật: 16-05-2014 | 00:00:00

(BDO) ngày 16-5, hệ thống siêu thị Big C đã khai trương siêu thị thứ 28 tại phường Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định (ảnh).

 

Siêu thị Big C Quy Nhơn có tổng số vốn đầu tư khoảng 9,6 triệu USD, tổng diện tích sử dụng gần 24.000 m2, kinh doanh gần 40.000 mặt hàng với chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng…, trong đó gần 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam.

Đại diện Big C cho biết, Big C Quy Nhơn được xây dựng theo mô hình “Big C - Nơi mua sắm lý tưởng của mọi gia đình” đã và đang gặt hái thành công tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Big C Quy Nhơn, với tiêu chí phục vụ “Vì sự hài lòng của khách hàng”, sẽ là trung tâm mua sắm tổng hợp có thể thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng với nguồn hàng phong phú, giá rẻ, chất lượng được kiểm soát đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi, các dịch vụ phân phối hiện đại như giao hàng miễn phí, bán hàng trả góp, bán hàng qua điện thoại, thẻ uu đãi…

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên