Big C: "Nơi mua sắm lý tưởng của mọi gia đình”

Cập nhật: 15-10-2012 | 00:00:00

Với thế mạnh về giá rẻ, chủng loại hàng hóa đa dạng, tiện ích mua sắm hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, Big C là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận.  

 

Tọa lạc tại số 555B Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Trung tâm thương mại (TTTM) Big C Bình Dương nằm trong tòa nhà MC Bình Dương Plaza gồm 16 tầng, trong đó có 3 tầng dành cho TTTM với tổng diện tích sử dụng gần 16.000m2. Cụ thể, khu vực siêu thị tự chọn rộng 6.500 m², kinh doanh gần 40.000 mặt hàng từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng,…, trong đó gần 95% hàng hóa sản xuất tại Việt Nam. Tại đây, Big C cũng triển khai các mô hình bán hàng mới, hiện đại như quầy điện máy B bar, quầy bánh mì B bread, quầy Sushi,…tạo nên một thế giới tiêu dùng phong phú, đa dạng cùng các dịch vụ tiện ích như giao hàng miễn phí, bán hàng trả góp, thẻ Ưu đãi,…Ngoài ra, tại khu vực hành lang thương mại, Big C dành diện tích gần 3.000 m2 cho hơn 30 gian hàng của nhiều thương hiệu uy tín về thời trang, ẩm thực... như KFC, Lotteria, Tous Les Jours, Trung Nguyen Coffee, Samsung, The Blues, Unicol, John Henry, Aino Sofia, PNJ, Sk Time, Global Watch...

Đại siêu thị Big C đầu tiên được thành lập năm 1998 tại Đồng Nai. Big C Việt Nam hiện đang khai thác hiệu quả 20 Đại siêu thị Big C, 1 Trung tâm Đào tạo và Chế biến Thực phẩm tươi sống, 1 bộ phận xuất khẩu, sử dụng khoảng 8.000 nhân viên, kinh doanh trên 50.000 mặt hàng. Chỉ sau 14 năm kể từ khi mở cửa Đại siêu thị đầu tiên, Big C Việt Nam, với mô hình Đại siêu thị và Trung tâm thương mại, đã có mặt từ Nam ra Bắc và trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong ngành phân phối lớn.

Thực hiện chiến lược kinh doanh “Giá rẻ cho mọi nhà”, Big C đã chủ động loại bỏ nhiều tầng nấc trung gian bằng cách liên kết trực tiếp với các nhà sản xuất, qua đó đưa giá bán đến tay người tiêu dùng với mức thấp nhất. Sự góp mặt của Big C sẽ góp phần bình ổn giá, kiềm chế lạm phát tại địa phương (như đã được minh chứng tại các thành phố lớn nơi Big C có mặt: Hà Nội, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ...). Hiện Big C Bình Dương cũng đã bước đầu triển khai hợp tác với một số nhà sản xuất tại địa phương với cam kết hợp tác lâu dài, tôn trọng các chuẩn mực qui định về chất lượng ATVSTP, đồng thời tích cực tìm kiếm các cơ hội để quảng bá sản phẩm địa phương tại các siêu thị Big C trên toàn quốc.

Tiếp tục triển khai chiến lược tiết kiệm năng lượng đã áp dụng trên toàn hệ thống Big C từ năm 2010, Big C Bình Dương được xây dựng theo mô hình đại siêu thị xanh, cho phép tiết kiệm khoảng 20% điện năng so với một trung tâm thương mại thông thường Cụ thể, toàn siêu thị sử dụng bóng đèn T5, trang bị hệ thống giám sát và quản lý điện năng, lắp đặt hệ thống bồn tụ lạnh, dùng vật liệu có tính cách nhiệt tốt như gạch chống nóng, tường 3D, hệ thống tủ quầy đông lạnh có hiệu suất tiết kiệm điện cao…Chi phí tiết kiệm được Big C dùng để đầu tư vào mục tiêu “giá rẻ” cho khách hàng.

Sự có mặt của TTTM Big C Bình Dương sẽ là nhân tố mới góp phần thúc đẩy quá trình lưu thông, trao đổi hàng hoá tại địa phương lên một tầm cao mới, phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người dân trong vùng. 

T.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên