Big C tổ chức nhiều hoạt động trong chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 10

Cập nhật: 09-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 10 do Big C tổ chức đã và đang trở thành điểm hẹn được chị em phụ nữ mong chờ nhất trong năm.

Khác với 9 chương trình trước, chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 10 kéo dài 28 ngày (8.10-4.11.2013), chia làm 2 giai đoạn nối tiếp nhau, mỗi giai đoạn lại mang nét độc đáo riêng. Đặc biệt, lần đầu tiên Big C giới thiệu với người tiêu dùng nhãn hàng thời trang BF. Song song đó là những chương trình siêu khuyến mãi, kèm quà tặng hấp dẫn của các nhãn hàng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới. Chương trình được triển khai tại 25 siêu thị Big C trên toàn quốc với hàng loạt các hoạt động tư vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng... đồng thời khuyến mãi khoảng 1.800 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang...

TRÚC HUỲNH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=172
Quay lên trên