Billiards Bình Dương đặt chỉ tiêu cao tại giải Quốc gia

Cập nhật: 07-04-2021 | 09:22:43

Diễn ra từ ngày 2 đến 12-4 tại TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Giải vô địch Quốc gia Billiards 2021 quy tụ gần 1.800 tay cơ đến từ hàng trăm câu lạc bộ (CLB) mạnh trên toàn quốc. Tại giải này, đoàn Bình Dương tham dự với số lượng 220 tay cơ đến từ gần 50 CLB trên địa bàn tỉnh. Mục tiêu của đội sau vòng loại là sẽ có ít nhất 10 tay cơ góp mặt tại vòng chung kết của giải.

Ở thời điểm hiện tại, sau 4 ngày thi đấu, tay cơ Phạm Quốc Tuấn đang đứng trước cơ hội giành được tấm huy chương đồng đầu tiên sau khi có màn thể hiện khá tốt từ đầu giải. Nếu giữ vững được phong độ này, việc giành huy chương vàng là hoàn toàn nằm trong khả năng của Quốc Tuấn. HLV Nguyễn Vinh Thông cho biết, mục tiêu của đội là bảo vệ thành công những nội dung thế mạnh như 3 băng, 1 băng của Nguyễn Ngọc Trị hay Vương Minh Thiện.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên