Bình Dương: 5 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2010

Cập nhật: 30-12-2010 | 00:00:00

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân vừa ký Quyết định tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2010 dành cho các doanh nghiệp (DN) có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa theo các tiêu chuẩn của giải thưởng chất lượng quốc gia. Theo đó, cả nước có 11 DN được tặng giải Vàng và 85 DN được tặng giải Bạc. Theo danh sách này, Bình Dương có 2 DN đạt giải Vàng là Công ty TNHH Minh Long I và Công ty Cổ phần Tôn Đông Á; 3 DN đạt giải Bạc là Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, Công ty Cổ phần Thép Pomina và Công ty TNHH Cường Phát.

Ông Nguyễn Thành Hiển, Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng tỉnh cho biết, để tham dự giải, các DN phải bảo đảm chấp hành tốt pháp luật, cụ thể là lĩnh vực môi trường, thuế. Và khi được chọn tham gia giải, mỗi DN được tỉnh hỗ trợ 20 triệu đồng cho giải Vàng và 15 triệu đồng cho giải Bạc.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên