Bình Dương: Các địa phương tích cực hưởng ứng Ngày Nước thế giới (22-3)

Cập nhật: 22-03-2024 | 17:19:05

(BDO) Hưởng ứng Ngày Nước thế giới (22 - 3) năm 2024 với chủ đề “Nước cho hòa bình”, các địa phương trong tỉnh đã triển khai kế hoạch tuyên truyền bằng nhiều hình thức. 

Nhiều khẩu hiệu tuyên truyền được treo trên các tuyến đường chính ở TP.Thủ Dầu Một

Tại TP.Thủ Dầu Một, thực hiện Công văn số 966 STNMT-TNNKS ngày 5-3-2024 của Sở Tài nguyên và Môi trường về việc hưởng ứng Ngày Nước thế giới năm 2024, UBND thành phố đã chỉ đạo UBND các phường tổ chức treo băng rôn, pano, các bảng điện tử, khẩu hiệu tuyên truyền về Ngày Nước thế giới; ra quân dọn vệ sinh sông, suối, kênh rạch; vận động người dân không lắp đặt ống xả thải, không vứt rác xuống lòng sông, suối, kênh rạch; tổ chức kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về xả thải xuống hệ thống thoát nước, sông, suối, kênh, rạch.

Các khẩu hiệu tuyên truyền tại TX.Bến Cát

Tại TX.Bến Cát, đã thông tin tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử, bảng điện tử màn hình led và phát thanh trên Đài truyền thanh thị xã; treo băng rôn trước cổng trụ sở cơ quan, các tuyến đường chính...

Tin, ảnh: Tiến Hạnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên