Bình Dương chuẩn bị tốt nhất cho diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023

Cập nhật: 05-09-2023 | 16:37:00

(BDO) Ngày 5-9, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh Bình Dương năm 2023. Cùng dự có các Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy. 


Ông Nguyễn Hoàng Thao chủ trì cuộc họp

Theo báo cáo, đến thời điểm này, công tác xây dựng văn kiện lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành cuộc diễn tập đã hoàn thành ban hành 100% văn bản cả cấp tỉnh và cấp huyện. Văn kiện diễn tập của các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh đã soạn thảo được 227 văn bản theo đầu bài diễn tập và tình huống quốc phòng, đạt 100% kế hoạch, qua thẩm định cơ bản đáp ứng theo yêu cầu nhiệm vụ; cùng với đó đã hoàn thành 19/19 kịch bản quay phim theo quy định.  

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, ông Nguyễn Hoàng Thao cho biết thời gian từ nay đến khi diễn tập chính thức không còn nhiều, trong khi khối lượng công việc cần triển khai rất lớn, vì vậy yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo diễn tập, các tiểu ban giúp việc, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương trong khung diễn tập và các cơ quan, đơn vị có liên quan phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, nỗ lực, cố gắng chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức diễn tập, phấn đấu đạt loại xuất sắc, an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên