Bình Dương có 2 cầu thủ được gọi lên U23 Việt Nam

Cập nhật: 10-03-2022 | 15:57:33

(BDO) Trưa 10-3, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 32 cầu thủ của đội U23 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tới đây. Trong số này, Bình Dương có hai tiền đạo được triệu tập là Võ Hoàng Minh Khoa và Nguyễn Trần Việt Cường.


Tiền đạo trẻ Minh Khoa (29) lần đầu được trao cơ hội lên U23 Việt Nam. Ảnh: Thái Hải

Hai tuyển thủ của Bình Dương vừa được ông Park triệu tập, tiền đạo Việt Cường là cái tên khá quen thuộc, từng nhiều lần được ăn cơm tuyển. Thậm chí hồi đầu năm 2020, tiền đạo số 16 này còn được vinh dự đeo tấm băng đội trưởng của U23 Việt Nam khi đó. Trong đội hình Bình Dương, Việt Cường cũng thường xuyên được đá chính bên cạnh tiền đạo đội trưởng Tiến Linh.

Với Minh Khoa, chính màn thể hiện tốt trong màu áo Bình Dương ở các giải đấu giao hữu trước thềm V.League 2022 cũng như 3 trận đầu mùa giải mới, đã giúp anh ghi điểm với thầy Park và được trao suất lên U23 Việt Nam lần này. Ngoài 2 tuyển thủ kể trên, Bình Dương còn có HLV Nguyễn Đức Cảnh cũng được gọi lên làm trợ lý ở lần này.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 14-3 tới đây. Vì cùng thời điểm này HLV Park Hang-seo bận chỉ đạo đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Oman (24-3) và Nhật Bản (29-3) tại vòng loại thứ 3 World Cup. Thế nên, tạm thời quyền HLV trưởng của U23 Việt Nam sẽ được giao cho trợ lý Lee Young-jin. Sau 6 ngày tập luyện tại Hà Nội, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Dubai, UAE từ ngày 20-3 để chuẩn bị tham gia giải Dubai Cup. 

Danh sách U23 Việt Nam hội quân:

Thủ môn: Văn Chuẩn, Văn Toản, Xuân Hoàng, Y Eli Nie.

Hậu vệ: Văn Tới, Văn Xuân, Anh Việt, Văn Minh, Quang Vinh, Duy Cương, Thanh Bình, Tuấn Tài, Quang Thịnh.

Tiền vệ: Hai Long, Xuân Tiến, Quang Nho, Công Đến, Hoàng Anh, Văn Đô, Hữu Thắng, Trọng Long, Bảo Toàn.

Tiền đạo: Xuân Tú, Văn Tùng, Văn Đạt, Quốc Việt, Thanh Minh, Nguyên Hoàng, Xuân Quyết, Mạnh Dũng, Việt Cường, Minh Khoa.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên