Bình Dương có 2 doanh nghiệp đứng đầu tốp 10 doanh nghiệp uy tín ngành bất động sản

Cập nhật: 21-03-2024 | 11:09:31

(BDO) Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa chính thức công bố tốp 10 công ty uy tín ngành bất động sản năm 2024. 


Tốp 10 công ty uy tín ngành bất động sản năm 2024 

Theo đó, tỉnh Bình Dương có 2 công ty dẫn đầu tốp 10 công ty uy tín ngành bất động sản năm 2024, gồm: Tổng Công ty Becamex IDC (xếp vị trí thứ nhất) và Công ty TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (xếp vị trí thứ hai).  Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) có 3 công ty nằm trong tốp 10 công ty uy tín ngành bất động sản năm 2024, gồm: Công ty CP Đầu tư Sài Gòn, Công ty CP KCN Nam Tân Uyên, Công ty CP KCN Tân Bình. 

Kết quả nghiên cứu của Vietnam Report được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành bất động sản đã và đang nỗ lực hết mình, đạt nhiều thành tựu trong việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng, tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư; những doanh nghiệp thể hiện bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, sức chống chịu tốt khi phải đối mặt với vô vàn khó khăn...

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên