Bình Dương có 24 nhà giáo được phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”

Cập nhật: 02-01-2024 | 18:03:42

(BDO) Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng vừa ký Quyết định số 1582/QĐ - CTN về việc phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho 1.031 nhà giáo trên toàn quốc, trong đó Bình Dương có 24 nhà giáo được phong tặng. 

Danh sách 24 nhà giáo tỉnh Bình Dương được phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”

Theo đó, trong số các nhà giáo của Bình Dương được phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” đợt này TP.Thủ Dầu Một có 9 nhà giáo, TP.Tân Uyên có 4 nhà giáo, huyện Bắc Tân Uyên có 1 nhà giáo, TP.Thuận An có 1 nhà giáo, huyện Bàu Bàng có 3 nhà giáo, TP.Dĩ An có 3 nhà giáo và khối các trường THPT và Sở Giáo dục và Đào tạo có 3 nhà giáo. 

“Nhà giáo Ưu tú” là các danh hiệu cao quý nhằm tôn vinh những người đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Đây là những giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết, tận tụy với nghề, là tấm gương sáng, là nhà giáo mẫu mực, tiêu biểu, xuất sắc có ảnh hưởng rộng rãi trong ngành và xã hội, được người học, đồng nghiệp và nhân dân kính trọng; đi đầu trong việc đổi mới quản lý giáo dục, phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá…

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X