Bình Dương có 5 cá nhân đoạt giải tại Lễ hội trái cây Nam bộ

Cập nhật: 16-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 16-6, BTC Lễ hội trái cây Nam bộ năm 2010 đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng cho các nghệ nhân, nhà vườn đoạt giải ở Hội thi “Nghệ thuật tạo hình bằng trái cây” và các hội thi khác trong lễ hội.

Ở Hội thi “Nghệ thuật tạo hình bằng trái cây”, tác giả Lê Ngọc Điệp (Bình Hòa, Thuận An) đã xuất sắc đoạt Huy chương vàng ở bảng B với tác phẩm “Tứ linh chào mừng ngàn năm Thăng Long” (ảnh). Ở bảng này, 2 tác giả khác của Bình Dương cũng đoạt Huy chương đồng là Nguyễn Hoàng Châu (Vĩnh Phú, Thuận An) với tác phẩm “Sơn Long Bạch Hổ chào mừng lễ hội trái cây” và tác phẩm “Ngàn đời nhớ Bác” của tác giả Lê Thanh Trang (Bình Hòa, Thuận An). Ở bảng A, bảng có tác phẩm “nặng ký” dự thi, tác giả Nguyễn Thành Giàu (An Điền, Bến Cát) với tác phẩm “Hồ Chí Minh danh nhân văn hóa thế giới” cũng đã đoạt Huy chương đồng. Ở bảng C, với tác phẩm “Chào mừng World Cup 2010” của tác giả Lê Ngọc Bích (Bình Hòa, Thuận An) cũng đã đoạt Huy chương đồng. Ở Hội thi “Nghệ thuật tạo hình bằng trái cây”, Bình Dương có tổng cộng 20/100 nghệ nhân tham gia.

 

Ngoài ra, BTC còn trao giải thưởng đặc biệt cho các trại giống tốt, trao giải các loại trái cây ngon an toàn cho 12 chuẩn loại trái cây ngon như: Măng cụt, chôm chôm, bưởi, dứa, thanh long, sầu riêng, cam, mít…

 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên