Bình Dương có 7 đại diện tham gia Giải vô địch các câu lạc bộ Karate quốc gia năm 2024

Cập nhật: 09-07-2024 | 09:48:53

Từ ngày 9 đến 18-7 tới đây, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ diễn ra Giải vô địch các câu lạc bộ (CLB) Karate quốc gia năm 2024. Tại giải đấu năm nay, Bình Dương có gần 150 võ sinh đến từ 7 CLB đăng ký tham gia tranh tài, gồm: Phú Giáo, Bến Cát, Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Bắc Tân Uyên và Công ty Võ thuật Hùng Vương.


Bộ môn karate hiện đang phát triển rất mạnh ở Bình Dương về số lượng cũng như chất lượng. Ảnh: THÁI HẢI

Đây là sân chơi bổ ích, ý nghĩa, có vai trò quan trọng chỉ đứng sau Giải vô địch Karate Quốc gia hàng năm. Thế nên, các CLB karate hàng đầu của Bình Dương đã có sự chuẩn bị khá kỹ lượng, chất lượng, đặt mục tiêu cao khi tham dự giải đấu năm nay.

Là đơn vị đầu tàu, có thâm niên ở bộ môn Karate Bình Dương, Phú Giáo tham dự với 27 võ sinh, đặt mục tiêu giành được ít nhất 1 bộ huy chương. Trong khi đó, Karate Bến Cát dự giải với 25 vận động viên, đặt mục tiêu giành ít nhất 1 HCV. Mục tiêu giành ít nhất 1 HCV cũng là mục tiêu đặt ra của 2 đoàn Thuận An và Thủ Dầu Một.

Trước khi tham dự giải đấu ở Bà Rịa - Vũng Tàu, các CLB karate mạnh của tỉnh vừa tham dự xong giải Karate Bình Dương mở rộng 2024 (kết thúc ngày 8-7). Đây là giải đấu quan trọng giúp cho các HLV có sự đánh giá chuẩn xác về phong độ của các võ sinh, từ đó có sự điều chỉnh phù hợp trước khi tham gia tranh tài tại Giải vô địch các CLB Karate Quốc gia 2024.

THÁI HẢI - ANH ĐÀO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=638
Quay lên trên