Bình Dương có huy chương vàng đầu tiên tại giải vô địch Vovinam toàn quốc 2024

Cập nhật: 02-10-2024 | 19:04:43

(BDO) Sau hai ngày thi đấu, đội tuyển Vovinam Bình Dương đã giành được tấm huy chương vàng (HCV) đầu tiên tại giải vô địch Vovinam toàn quốc 2024, đang diễn ra tại tỉnh Quảng Nam.

 

 Võ sỹ Nguyễn Văn Đại (giáp xanh) đánh bại đối thủ đến từ Thanh Hoá để mang về tấm HCV đầu tiên cho Vovinam Bình Dương

Theo đó, sau khi kết thúc trận chung kết hạng cân 60 kg dành cho nam, võ sỹ của Bình Dương là Nguyễn Văn Đại đã xuất sắc giành được tấm HCV đầu tiên tại giải. Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Nguyễn Văn Đại đã đánh bại võ sỹ của Thanh Hoá với tỷ số 1-0. Trước đó, võ sỹ nữ Anh Thư, đã giành được tấm HCĐ ở hạng cân 42 kg.

Được biết, tại giải vô địch Vovinam toàn quốc 2024, Bình Dương tham gia với thành phần 15 võ sỹ. Thầy trò HLV Nguyễn Tú đặt mục tiêu giành ít nhất 2 tấm HCV. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Vovinam Bình Dương đã hoàn thành 50% mục tiêu đề ra ban đầu.

 Võ sỹ Văn Đại trên bục nhận tấm HCV hạng cân 60 kg

 Võ sỹ Anh Thư (tóc vàng) nhận tấm HCĐ ở hạng cân 42 kg nữ

Giải vô địch Vovinam toàn quốc lần thứ 30 – 2024, diễn ra tại tỉnh Quảng Nam từ ngày 30-9 đến 6-10 với sự tham dự của 450 vận động viên (VĐV) đến từ 34 đơn vị, tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Tại đây, các vận VĐV tranh tài ở 48 bộ huy chương, gồm 26 hạng cân đối kháng và 22 nội dung quyền.

Sau giải đấu này, các nhà chuyên môn sẽ lựa chọn thêm những nhân tố chất lượng, bổ sung vào ĐTQG chuẩn bị cho Giải vô địch Vovinam châu Á diễn ra vào cuối năm nay tại Thái Lan.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=39
Quay lên trên