Bình Dương có những cách làm hay trong xây dựng thành phố thông minh

Cập nhật: 05-09-2023 | 20:42:05

(BDO) Chiều 5-9, Ban điều hành thành phố thông minh Bình Dương đã làm việc với Đoàn kiểm tra của Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF). Tham dự có ông Nguyễn Việt Long, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Phó trưởng Ban điều hành thành phố thông minh Bình Dương; ông John Jung, Đồng sáng lập ICF.

 Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo tại buổi làm việc

Báo cáo tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã giới thiệu về việc triển khai thực hiện băng thông rộng, chuyển đổi số và các dự án kết nối; giới thiệu về chương trình đào tạo nguồn nhân lực nhà nước sẵn sàng cho những kỹ năng số.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông John Jung cho biết Bình Dương không chỉ thực hiện những tiêu chí ICF đưa ra, tỉnh còn đưa vào thực hiện những yếu tố văn hóa đặc thù của địa phương. Đây chính là những điểm cộng của Bình Dương trong tiến trình xây dựng thành phố thông minh.

 Đoàn kiểm tra ICF thăm Trung tâm điều hành thông minh IOC

Trước đó, Đoàn kiểm tra ICF đã đến thăm Trung tâm điều hành thông minh IOC.

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=633
Quay lên trên