Bình Dương công bố Ứng dụng Chính quyền số

Cập nhật: 10-05-2023 | 09:15:30

(BDO) Sáng 10-5, tỉnh Bình Dương chính thức công bố hoạt động Ứng dụng Chính quyền số Bình Dương. Đây là ứng dụng giúp gia tăng tương tác, thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức trên thiết bị di động. Đến dự có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư  Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh thực hiện nghi thức công bố Ứng dụng Chính quyền số Bình Dương.

Bình Dương đang thực hiện nhiều giải pháp để hoàn thiện chính quyền điện tử, hướng đến chính quyền số trước năm 2025. Điểm nhấn trong việc triển khai xây dựng chính quyền số là Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Bình Dương; Trung tâm giám sát điều hành thành phố thông minh tỉnh (IOC); Ứng dụng dulichbinhduong; cơ sở dữ liệu ngành công thương triển khai vào năm 2022; Ứng dụng Bình Dương Số phục vụ người dân và doanh nghiệp được công bố vào đầu năm 2023. 

Ứng dụng được xây dựng và hoàn thiện việc kết nối dữ liệu rời rạc tại các sở, ban, ngành thành kho dữ liệu tập trung và tăng cường chủ động xử lý công việc của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Với những tính năng hữu ích, Ứng dụng Chính quyền Số Bình Dương sẽ giúp cán bộ, công chức, viên chức thông qua thiết bị di động nắm bắt thông tin kịp thời, tương tác, nhắc nhở, thực hiện nhiệm vụ, qua đó thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ trong quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên