Bình Dương: Công bố ý định, triển khai nhiệm vụ, tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ

Cập nhật: 24-06-2024 | 12:19:34

(BDO) Sáng 24-6, Tổ nội dung diễn tập UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị công bố ý định, triển khai nhiệm vụ và tổ chức tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TP.Dĩ An năm 2024. 


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị nhằm quán triệt cho cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TP.Dĩ An nắm chắc ý định diễn tập của tỉnh; làm cơ sở cho các địa phương lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập khu vực phòng thủ năm 2024. 


Các đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị cũng nhằm bồi dưỡng, thống nhất nhận thức cho các đại biểu một số nội dung cơ bản về khu vực phòng thủ; nắm vững thứ tự, hành động của từng cơ quan, đơn vị qua các giai đoạn chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1286
Quay lên trên