Bình Dương đạt 2 giải tại cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Cập nhật: 31-03-2023 | 09:12:18

 Trong 3 ngày (từ 22 đến 24-3) tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học lần thứ 11 năm học 2022-2023. Cuộc thi năm nay có sự tham dự của 70 đơn vị với 143 dự án của 272 học sinh bậc THCS và THPT.

Đoàn Bình Dương tham dự cuộc thi với 2 dự án: “Nhà vệ sinh thông minh trong trường học” của nhóm trường THCS Mỹ Phước (TX.Bến Cát) và “Thiết bị phát hiện chất làm trắng Tinopal có trong sợi bún dựa trên hiện tượng quang - phát quang” của nhóm trường THPT Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng), đều thuộc lĩnh vực Hệ thống nhúng. Theo đó, vượt qua nhiều đơn vị, dự án “Nhà vệ sinh thông minh trong trường học” của nhóm trường THCS Mỹ Phước đạt giải triển vọng và dự án “Thiết bị phát hiện chất làm trắng Tinopal có trong sợi bún dựa trên hiện tượng quang - phát quang” của nhóm trường THPT Thanh Tuyền đạt giải tư.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X