Bình Dương đặt chỉ tiêu cao nhất tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ 10

Cập nhật: 23-03-2024 | 11:45:14

Từ ngày 20 đến 30-4 tới đây, tại tỉnh Đắk Lắk sẽ diễn ra Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc lần thứ 10 - khu vực 4 năm 2024 dành cho hai khối tiểu học và THCS. Tại đây, các đội tuyển thể thao học sinh (TTHS) tỉnh Bình Dương đặt mục tiêu tranh chấp và đạt được huy chương ở tất cả 6 môn đăng ký tham gia tranh tài.


Bóng đá nữ, 1 trong 6 môn thể thao mà các đội tuyển TTHS tỉnh Bình Dương tham dự tại HKPĐ toàn quốc lần thứ 10-2024

Được biết, ngay sau khi HKPĐ tỉnh Bình Dương năm học 2023-2024 hạ màn, lãnh đạo ngành giáo dục - đào tạo tỉnh đã nhanh chóng tuyển chọn những vận động viên (VĐV) xuất sắc ở các môn: Điền kinh, bơi, bóng bàn, cầu lông, bóng đá nữ và kéo co để chuẩn bị tham dự HKPĐ toàn quốc lần thứ 10 - khu vực 4 năm 2024. Đây đều là những gương mặt nổi bật, từng giành vị trí cao ở các môn nêu trên và là niềm hy vọng mang về thành tích cho các đội tuyển TTHS tỉnh Bình Dương trong năm nay.

Theo ông Phạm Anh Dũng, Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học - Thường xuyên Sở Giáo dục và Đào tạo, hầu hết các môn đoàn tham dự năm nay đều đã được đầu tư bài bản, có chiều sâu và sẵn sàng tranh chấp huy chương. Thậm chí, một số môn thế mạnh như điền kinh, cầu lông hay bơi có thể sẽ có VĐV đạt được thành tích cao. Chỉ cần những VĐV được chọn giữ vững tâm lý, thi đấu đúng phong độ và được thêm phần yếu tố may mắn song hành, sẽ có bất ngờ dành cho thể thao học đường tỉnh nhà.

Được biết, các đội tuyển TTHS tỉnh Bình Dương sẽ tham dự giải với gần 80 VĐV. Ở mùa giải 2016, đoàn Bình Dương đã giành vị trí thứ 7 chung cuộc trên tổng số 63 tỉnh, thành tham dự. Riêng HKPĐ năm 2020 bị tạm ngưng vì dịch bệnh Covid-19. Hy vọng sau 8 năm ngày trở lại sân chơi này, các đội tuyển TTHS tỉnh Bình Dương sẽ gặt hái được thành tích cao nhất có thể.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên