Bình Dương đạt giải cao tại hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc

Cập nhật: 14-10-2022 | 17:27:50

(BDO) Chiều 14-10, tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) đã tổ chức lễ bế mạc hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VII-2022 và trao giải thưởng cho các tác giả có thiết bị đạt giải trong hội thi.

Tham gia hội thi năm nay, đoàn Bình Dương có 10 thiết bị được lựa chọn từ những thiết bị đạt giải cao tại hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh năm 2022 và đã được các nhóm tác giả nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm thuộc các nghề: Điện tử công nghiệp, công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, công nghệ ô tô, công nghệ thông tin, điện công nghiệp, thiết kế đồ họa và điêu khắc. Kết quả đoàn Bình Dương có 10/10 thiết bị đạt giải (ảnh); trong đó có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Được biết, hội thi diễn ra từ ngày 10 đến 14-10, tham gia hội thi có tổng số thiết bị đăng ký dự thi là 381 thiết bị của 191 cơ sở giáo dục nghề nghiệp đại diện cho 57 tỉnh, thành phố tham dự. Các tác giả/nhóm tác giả dự thi đều là những nhà giáo có kỹ năng nghề cao và đã tham gia thiết kế, chế tạo thành công nhiều thiết bị để áp dụng cho công tác đào tạo tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên