Bình Dương hoan nghênh những dự án Tập đoàn CT Group đề xuất hợp tác đầu tư

Cập nhật: 28-05-2024 | 15:40:17

(BDO) Ngày 28-5, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn CT Group.

Tại buổi làm việc, ông Trần Kim Chung, Chủ tịch Tập đoàn CT group đã chia sẻ về những lĩnh vực mà tập đoàn có thế mạnh, như phát triển đô thị thông minh, công nghệ cao, năng lượng mới, công nghệ lượng tử… 


Ông Võ Văn Minh (bên phải) tiếp lãnh đạo Tập đoàn CT Group 

Đại diện các công ty thành viên của Tập đoàn CT group đã trình bày, đề xuất các dự án mong muốn đầu tư vào Bình Dương, như dự án về đào tạo và phổ cập kiểm kê khí nhà kính tự động, phổ cập tín chỉ carbon và giao dịch tín chỉ carbon; dự án xây dựng các khu công nghiệp sản xuất vi mạch bán dẫn; dự án xây dựng các khu đô thị theo hướng thông minh, ít phát thải dọc các tuyến đường Vành đai 3,4, cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành... 

Đại diện các công ty thành viên cũng mong muốn tỉnh Bình Dương có những ưu đãi về chính sách đất đai tại khu công viên khoa học - công nghệ; có kế hoạch đào tạo, chế độ thu hút nhân sự chất lượng cao để đáp ứng việc phát triển lĩnh vực công nghệ cao tại tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Văn Minh hoan nghênh những dự án Tập đoàn CT Group đề xuất; đồng thời đề nghị các sở, ngành liên quan phối hợp với tập đoàn bàn bạc nội dung cụ thể để thực hiện các bước tiếp theo đối với những dự án khả thi; phân công Sở Xây dựng giới thiệu địa điểm phù hợp để CT group nghiên cứu phát triển các dự án đô thị. 

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, Bình Dương đang chuyển đổi một số khu công nghiệp tại TP.Dĩ An để chuyển công năng thành khu công nghệ cao. Đây cũng là vị trí thuận lợi Tập đoàn CT group có thể phát triển những dự án.

Tin, ảnh: Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=828
Quay lên trên