Bình Dương: Hơn 188.000 lao động trở lại làm việc sau tết

Cập nhật: 16-02-2024 | 14:00:30

(BDO) Sáng 16-2, đại diện Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương cho biết, qua khảo sát của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và LĐLĐ tỉnh cho thấy, đến thời điểm này có 1.160/2.576 doanh nghiệp được chọn khảo sát đã trở lại hoạt động sau tết, đạt tỷ lệ 45%. Số lao động trở lại làm việc sau tết tại 1.160 doanh nghiệp là 188.280/235.350 lao động, đạt tỷ lệ 80,01%. 


Người lao động nhận lì xì từ doanh nghiệp trong ngày làm việc đầu năm Giáp Thìn


Công ty TNHH SX TM Lợi Hào Việt Nam (TP.Tân Uyên) tổ chức lì xì cho người lao động trong ngày làm việc đầu năm Giáp Thìn

Theo LĐLĐ tỉnh, nhìn chung, công nhân lao động trở lại làm việc hăng say. Nhiều doanh nghiệp tổ chức lì xì cho người lao động dịp đầu năm để tạo khí thế làm việc tích cực, đạt hiệu quả cao. 



Niềm vui người lao động trong ngày làm việc đầu năm Giáp Thìn

Dịp tết, lãnh đạo tỉnh, LĐLĐ tỉnh, các cấp công đoàn đã quan tâm chu đáo cho người lao động, nhiều người lao động được tặng vé máy bay, vé tàu, vé xe 2 chiều để trở lại làm việc đúng thời gian quy định. Nhờ đó đã tạo động lực để người lao động sớm trở lại Bình Dương làm việc sau tết.

Tin, ảnh: HỒ VĂN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên