Bình Dương: Hơn 22.000 học sinh lớp 9 tham gia nghe phổ biến quy chế thi tuyển sinh lớp 10

Cập nhật: 31-05-2023 | 13:25:43

(BDO) Sáng 31-5, hơn 22.000 học sinh lớp 9 trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã có mặt tại 44 hội đồng thi để nghe phổ biến quy chế thi, kiểm tra các thông tin cá nhân và nhận thẻ dự thi để tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2023-2024 diễn ra vào ngày mai (1-6). 


Các thành viên Hội đồng thi số 1 đặt tại trường THPT Chuyên Hùng Vương tiến hành kiểm tra cơ sở vật chất các phòng thi 


Thí sinh tại Hội đồng thi trường THPT Thái Hòa (TP.Tân Uyên) nghe giám thị phổ biến quy chế thi

Ghi nhận tại các đồng thi cho thấy ngay từ sớm, nhiều phụ huynh đã đưa con đến điểm thi để kiểm tra số báo danh, làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có) và nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi.  

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2023-2024 của tỉnh sẽ diễn ra trong 2 ngày 1 và 2-6 với hơn 22.000 thí sinh (TS) dự thi. Riêng các TS thi tuyển vào trường THPT Chuyên Hùng Vương (TP.Thủ Dầu Một) phải thi thêm các môn chuyên vào ngày 3 và 4-6. 



Thí sinh đối chiếu lại thông tin tránh sai sót trước khi bước vào kỳ thi


Các tình nguyện viên đã có mặt tại các điểm thi để hỗ trợ, hướng dẫn cho thí sinh

Đến thời điểm này, công tác bảo đảm điều kiện cơ sở vật chất tại các điểm thi được ngành giáo dục và đào tạo tỉnh chuẩn bị hoàn tất. Tất cả đã sẵn sàng cho một kỳ thi nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế và bảo đảm công bằng cho tất cả TS.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X