Bình Dương họp mặt văn nghệ sĩ đầu xuân Quý Mão 2023

Cập nhật: 13-02-2023 | 12:32:09

(BDO) Sáng 13-2, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra chương trình Họp mặt văn nghệ sĩ đầu xuân Quý Mão 2023. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.


Tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt 

Năm 2022, lĩnh vực văn học nghệ thuật, đội ngũ văn nghệ sĩ Bình Dương đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Các phân hội, các CLB và hội viên ở các chuyên ngành đều tham gia sáng tác đều đặn, nội dung sáng tác đúng định hướng, chất lượng nghệ thuật tốt. Các nghệ sĩ nhiếp ảnh, các tác giả tạo hình đều có tác phẩm mới để tham gia các cuộc thi trong và ngoài tỉnh...


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Lộc Hà đã ghi nhận những cống hiến trong lao động, sáng tạo của đội ngũ văn nghệ sĩ thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn văn nghệ sĩ tỉnh nhà tiếp tục sáng tác những tác phẩm có giá trị, mang lại những điều tốt đẹp nhất cho nhân dân, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, ngành liên quan luôn quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện cho Hội Văn học nghệ thuật Bình Dương triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Hội Văn học Nghệ thuật lần thứ VIII, Nhiệm kỳ 2022-2027 đã đề ra.


Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các văn nghệ sĩ

Dịp này, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh có 7 hội viên được trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn học Nghệ thuật Việt Nam".

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=403
Quay lên trên