Bình Dương: Kết thúc Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện

Cập nhật: 03-12-2021 | 08:50:15

Trong ngày 30-11 Hội Phụ nữ các đơn vị TP.Thuận An, TP.Dĩ An và huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ nhiệm kỳ (2021-2026). Tại đại hội, các đơn vị đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm kỳ 2016-2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021-2026.

Trước đó, các đơn vị là Phú Giáo, Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát, Bàu Bàng và TP.Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức đại hội thành công. Đại hội diễn ra bảo đảm tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh, tập trung thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái “bình thường mới”…

Các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia vào công tác giảm nghèo, việc làm, chương trình chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em, thực hiện chính sách an sinh xã hội… Thời gian tới, hội chú trọng đến việc tăng cường công tác chỉ đạo, củng cố, kiện toàn hệ thống tổ chức; đào tạo bồi dưỡng cán bộ, phát triển hội viên, phát triển đảng viên nữ góp phần tích cực xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh.

Hiện các đơn vị tập trung triển khai thực hiện công trình, phần việc hướng tới Đại hội đại biểu Hội LHPN tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 (dự kiến tổ chức vào đầu năm 2022).

HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên