Bình Dương: Khám sơ tuyển thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2023

Cập nhật: 06-10-2022 | 15:13:06

(BDO) Nhằm chuẩn bị tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023, trong những ngày này, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh bắt đầu tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe đối với công dân chuẩn bị nhập ngũ tuổi từ 18-27.

Khám sơ tuyển thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2023 ở phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên

Tại buổi khám, các nam thanh niên được các y, bác sĩ thuộc trạm y tế xã, phường, thị trấn kiểm tra sức khỏe tổng quát theo quy định, như: Kiểm tra các bệnh về da, các vấn đề về tai, mắt, mũi, họng, tim mạch, đo chiều cao và cân nặng, huyết áp...

Theo ghi nhận, trong quá trình sơ tuyển sức khỏe, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các địa phương đã tổ chức chặt chẽ, đúng quy trình theo các bước, để phân loại sức khỏe thanh niên đủ điều kiện làm cơ sở để chuẩn bị khám sức khỏe cấp huyện, thị, thành phố theo quy định.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên