Bình Dương làm tốt công tác hậu phương quân đội

Cập nhật: 07-02-2023 | 09:54:21

Để thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 an tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, ngoài sự chuẩn bị chu đáo của các địa phương trong việc tổ chức ngày hội giao quân trang trọng, ý nghĩa, sự động viên từ hậu phương cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Cụ thể, những ngày qua các địa phương trong tỉnh đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên, tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng. Song song đó, công tác bảo đảm quân trang cho tân binh về các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 7 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được cơ quan quân sự các cấp phối hợp thực hiện tốt. Quá trình tổ chức cấp phát chu đáo, chặt chẽ, đúng, đủ theo tiêu chuẩn quy định, không để xảy ra sai sót. Kết quả cơ quan quân sự các cấp đã cấp phát 1.501 suất quân trang. Đồng thời, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chỉ đạo các đơn vị liên quan bảo đảm phương tiện vận chuyển 671 tân binh từ địa phương đến bàn giao cho các đơn vị trực thuộc Quân khu 7, với tổng số 36 phương tiện các loại. Đối với các đơn vị nhận quân thuộc Bộ Quốc phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh bảo đảm phương tiện đưa tân bình về đơn vị đúng quy định.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên