Bình Dương luôn đồng hành với nhà đầu tư

Cập nhật: 19-10-2023 | 16:46:33

(BDO) Ngày 19-10, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương đã tiếp và làm việc với bà Sonia Bonfiglioli, Chủ tịch Tập đoàn Bonfiglioli (Ý) đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. 

Tại buổi làm việc, ông Mai Hùng Dũng cho biết Bình Dương là một trong những tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài. Hiện Ý đứng thứ 29 trong số 65 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Bình Dương, với 8 dự án, tổng số vốn gần 64 triệu đô la Mỹ. 


Ông Mai Hùng Dũng tiếp và làm việc với bà Sonia Bonfiglioli

Ông Mai Hùng Dũng cũng cho biết, việc Tập đoàn Bonfiglioli chú trọng đầu tư áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, cũng như các hoạt động liên kết giữa doanh nghiệp với trường đại học nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển bền vững vừa cho doanh nghiệp vừa địa phương. Do đó, Bình Dương sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.


Ông Mai Hùng Dũng tặng quà lưu niệm cho bà Sonia Bonfiglioli

Bà Sonia Bonfiglioli đã gửi lời cảm ơn chính quyền tỉnh Bình Dương luôn đồng hành, hỗ trợ Công ty Bonfiglioli Việt Nam (chuyên sản xuất và lắp ráp động cơ điện tiết kiệm năng lượng cao), Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (TX.Bến Cát). Bà Sonia Bonfiglioli cho biết, công ty đang có kế hoạch đầu tư vào công nghệ tự động hóa và tiếp tục đào tạo nâng cao trình độ nguồn nhân lực nhằm sản xuất ra các sản phẩm công nghệ cao, mang lại giá trị gia tăng cao tại Việt Nam để phục vụ xuất khẩu. Về phía Tập đoàn Bonfiglioli, mong muốn lãnh đạo tỉnh và các ngành chức năng tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty Bonfiglioli Việt Nam hoạt động.


Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2344
Quay lên trên