Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động chăm lo người khuyết tật

Cập nhật: 30-08-2023 | 18:53:04

(BDO) Chiều 30-8, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, đã chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu Hội đồng và Hội Người khuyết tật TP.Daejeon, Hàn Quốc. Cùng tiếp đoàn có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương.

 Đoàn đại biểu Hội đồng và Hội người khuyết tật TP.Daejeon trao đổi với lãnh đạo tỉnh Bình Dương trước buổi làm việc

 Ông Võ Văn Minh tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu Hội đồng và Hội người khuyết tật TP.Daejeon

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Võ Văn Minh đánh giá cao mối quan hệ tốt đẹp mà 2 địa phương đã xây dựng, vun đắp, hợp tác trong thời gian qua, đặc biệt là những hoạt động dành cho người khuyết tật hết sức ý nghĩa. Ông cũng cho biết Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các hoạt động phúc lợi xã hội dành cho người khuyết tật cũng như những chương trình mà đoàn đặt vấn đề tại buổi làm việc được triển khai trong thời gian tới.

 Ông Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho ông Hwang Kyoung Ah


 Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng tặng quà lưu niệm cho ông Hwang Kyoung Ah


 Ông Hwang Kyoung Ah tặng quà cho ông Võ Văn Minh

Thay mặt đoàn, ông Hwang Kyoung Ah, đại biểu Hội đồng, Trưởng Ban Phúc lợi Xã hội và Môi trường TP.Daejeon bày tỏ mong muốn, thông qua những chuyến  thăm như thế này cũng như những hoạt động mà 2 bên đã và đang thực hiện sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa 2 địa phương, đặc biệt là trong hợp tác chăm lo người khuyết tật, yếu thế trong xã hội.

 Đoàn đại biểu Hội đồng và Hội người khuyết tật TP.Daejeon trao bảng tượng trưng tặng 10 triệu won cho Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương

Dịp này, đoàn đã trao bảng tượng trưng tặng Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh 10 triệu won/năm.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên