Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh

Cập nhật: 05-07-2024 | 17:39:07

(BDO) Chiều 5-7, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Kamada Toshitaka, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Makita Việt Nam.

 Ông Võ Văn Minh (bên phải) tiếp ông Kamada Toshitaka

Tại buổi tiếp, ông Kamada Toshitaka cho biết Makita Việt Nam được thành lập năm 2009 với tổng vốn đầu tư gần 85 tỷ đồng. Đến nay, Makita Việt Nam đã xây dựng mạng lưới phân phối bán hàng, các cơ sở cung cấp dịch vụ sửa chữa. Công ty hiện có 9 chi nhánh trên toàn quốc, với trên 3.000 cửa hàng. Doanh thu của công ty năm 2009 đạt khoảng 289 tỷ đồng, đến năm 2023 tăng lên 717 tỷ đồng, dự kiến năm 2024 đạt 950 tỷ đồng. Công ty thực hiện nộp thuế khoảng 100 tỷ đồng/năm.

Ông Kamada Toshitaka cho biết thêm, Makita  sẽ mở rộng quy mô kho bãi, xây thêm nhà xưởng tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Dự kiến, công ty sẽ tăng số vốn đầu tư thêm 250 tỷ đồng.

 Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Ông Võ Văn Minh chúc mừng kết quả hoạt động của Makita Việt Nam, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, ông cho biết trước nhu cầu mở rộng thuê đất tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III, tỉnh Bình Dương sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để Makita Việt Nam hoàn tất các thủ tục theo quy định.

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=920
Quay lên trên