Bình Dương mong muốn Becamex Tokyu tiếp tục đồng hành phát triển hạ tầng giao thông kết nối

Cập nhật: 11-03-2024 | 12:27:00

(BDO) Sáng 11-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Oh Dongkun, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu để trao đổi một số tình hình liên quan đến việc phát triển hạ tầng đô thị và tình hình triển khai các dự án của Becamex Tokyu trên địa bàn tỉnh. 

Cùng tiếp có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với ông Oh Dongkun, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Oh Dongkun chia sẻ, trên cương vị là Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu ông sẽ cùng với các đối tác Nhật Bản nói chung, Tập đoàn Tokyu nói riêng tiếp tục đồng hành, ủng hộ vì sự phát triển của tỉnh Bình Dương, cùng nhau khai thác tốt hơn nữa các cơ hội và mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực, tiếp tục triển khai các dự án trong thời gian tới. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao các dự án của Công ty TNHH Becamex Tokyu đang đầu tư vào Bình Dương. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Becamex Tokyu tiếp tục triển khai các dự án tại tỉnh Bình Dương, tiếp tục nghiên cứu triển khai thêm các dự án mới trong lĩnh vực thương mại, phát triển đô thị, hạ tầng giao thông tại tỉnh; cho biết Bình Dương luôn ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông kết nối vùng đang được tỉnh đẩy mạnh thực hiện trong năm 2024 và thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi nhấn mạnh, Bình Dương luôn nỗ lực tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư làm ăn hiệu quả tại tỉnh.

Tin, ảnh: Ngọc Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=274
Quay lên trên