Bình Dương nằm trong top 3 đơn vị xuất sắc nhất tại liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách

Cập nhật: 09-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, trong 2 ngày 7 và 8-4, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp UBND tỉnh Điện Biên tổ chức chung kết liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách, với chủ đề: “Âm vang Điện Biên” tại TP. Điện Biên.

 Thư viện tỉnh nhận cờ công nhận đơn vị xuất sắc tại liên hoan

Thư viện tỉnh Bình Dương xuất sắc nằm trong top 3 đơn vị xuất sắc nhất cùng với Hà Nội và Điện Biên. Bình Dương là đơn vị đại diện 9 tỉnh miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ tham dự liên hoan với chương trình có thời lượng 30 phút, gồm: Giới thiệu đội hình, giới thiệu vùng miền Đông Nam bộ; giới thiệu sách “Tiếng sấm Điện Biên”; năng khiếu với tiểu phẩm “Giá trị một quá khứ”; trả lời câu hỏi của ban tổ chức xoay quanh chiến thắng Điện Biên Phủ.

Liên hoan là dịp ôn lại truyền thống hào hùng trong lịch sử đấu tranh dựng nước, giữ nước và bảo vệ Tổ quốc, giúp thế hệ trẻ hôm nay hiểu sâu sắc hơn về chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên