Binh Duong New City Half Marathon 2024: Hơn 3.000 chân chạy đã đăng ký thành công

Cập nhật: 28-02-2024 | 09:00:16

Mặc dù giải chạy Binh Duong New City Half Marathon 2024 đến tháng 4 mới chính thức khởi tranh tại thành phố mới Bình Dương, nhưng trong tháng 2 này, Ban Tổ chức (BTC) giải đã nhận được đăng ký của hơn 3.000 chân chạy trên khắp cả nước. Điều này cho thấy uy tín cũng như chất lượng của giải đấu được tổ chức tại địa điểm lý tưởng như thành phố mới Bình Dương.


Binh Duong New City Half Marathon đã đạt cột mốc hơn 3.000 chân chạy đăng ký tranh tài

“Xin chào mừng 3.000 runners (chân chạy) đến với Binh Duong New City Half Marathon 2024”. Đây là thông báo mới nhất mà BTC giải đấu đăng tải trên các nền tảng chính thức của giải chạy bộ lớn nhất Bình Dương ở thời điểm hiện tại. Việc sớm chốt được con số vận động viên tham dự giải giúp BTC chủ động hơn trong việc chuẩn bị, từ đó tạo ra giải đấu ngày càng quy mô, chuyên nghiệp cho người chơi.

Được biết, lúc này BTC đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để chào đón hơn 3.000 chân chạy trên mọi miền đất nước về với thành phố mới Bình Dương trong tháng 4 tới đây. Đặc biệt, khâu nghỉ ngơi, lưu trú được BTC chuẩn bị khá chu đáo. Hầu hết các khách sạn gần địa điểm thi đấu đều đã được các chân chạy thuê để nghỉ ngơi trong thời gian tranh tài. Ngoài ra, một số khách sạn cũng đã được BTC làm việc để giảm giá cho người tham gia.

Đây là năm thứ 3 Binh Duong New City Half Marathon được tổ chức. Vì vậy, những gì chưa tốt ở hai lần tổ chức trước sẽ được BTC rút kinh nghiệm để hoàn thiện hơn. Song song đó, những gì đã và đang được bạn bè cả nước khen ngợi cũng chính là động lực để cho BTC giải phấn đấu hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn nữa.

Thành phố mới Bình Dương là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động chạy bộ với những cung đường chạy đẹp mắt, băng qua những công trình kiến trúc hiện đại đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Hãy chạy với tất cả niềm đam mê, nỗ lực và tinh thần thể thao của mình và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình với Binh Duong New City Half Marathon vào ngày 14-4 tới đây.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=798
Quay lên trên