Binh Dương New City Half Marathon lần 3 - 2024: Để lại nhiều hình ảnh đẹp

Cập nhật: 15-04-2024 | 11:14:40

Những hình ảnh biết nói xuất hiện tại Giải Binh Dương New City Half Marathon lần 3 năm 2024 là minh chứng cho thấy thể thao có thể giúp con người vượt qua mọi giới hạn và chiến thắng bản thân. Đồng thời, giải chạy năm nay khép lại với nhiều hình ảnh đẹp và ấn tượng.


Một bé trai dù bị gãy tay nhưng vẫn tham gia thi tài tại Binh Dương New City Half Marathon lần 3 năm 2024

Ở tuổi lên 3, Binh Dương New City Half Marathon năm 2024 quy tụ hơn 3.500 chân chạy trong và ngoài nước về tranh tài. Ấn tượng nhất là các vận động viên đến từ đất nước Kenya xa xôi. Họ đến để thỏa mãn giấc mơ hoàn thành cự ly 21km trên những cung đường đẹp, mát rượi bên trong thành phố mới Bình Dương. Hai chữ “tuyệt vời” được bạn bè trong và ngoài nước nhận xét về công tác tổ chức của giải đấu năm nay.

Ngoài những lời có cánh mà bạn bè trong và ngoài nước nhận xét về giải, Binh Dương New City Half Marathon lần 3 năm 2024 còn ghi nhận nhiều hình ảnh ấn tượng trên những cung đường đua. Ở đó, tại cự ly 5km, khi người viết trực tiếp thi tài đã gặp hình ảnh hai mẹ con cùng tham gia ở cự ly này. Điều đáng nói là tay trái của bé trai bị gãy, đang bó bột, nhưng em vẫn đồng hành với mẹ trong gần hết quãng đường 5km. Đôi khi chạy, đôi khi đi bộ, lúc được mẹ bế, nhưng em đã rất nỗ lực để chinh phục được quãng đường dài nhất có thể và tinh thần không bỏ cuộc của em rất đáng biểu dương.

Hình ảnh mẹ dìu con, cha chạy động viên con gái, kèm từng cự ly trên đường chạy, chị gái kéo em trai chạy theo để hoàn thành cự ly đã đăng ký; và tại đích đến ngay chân tổ hợp tòa nhà văn phòng WTC Tower, những người đã về đích trước đó dù mệt nhưng vẫn đứng ra bắt tay, động viên những chân chạy về sau, cố gắng về đích ở khoảng 200m cuối là những hình ảnh đẹp của mùa giải năm nay.

Binh Dương New City Half Marathon lần 3 năm 2024 đã khép lại với nhiều cảm xúc. Hạnh phúc, thăng hoa, nụ cười rạng rỡ là nét thường trực trên khuôn mặt của gần 3.500 chân chạy khi tham gia giải. Và thêm lần nữa, thành phố mới Bình Dương đã ghi điểm với bạn bè trong và ngoài nước với hình ảnh một đô thị năng động, mến khách và rất gần gũi, thân thiện.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên