Binh Dương New City Half Marathon lần 3 -2024: Thu hút nhiều chân chạy hàng đầu Việt Nam tham gia

Cập nhật: 11-01-2024 | 10:06:25

Trong lần thứ 3 được tổ chức, Binh Dương New City Half Marathon 2024 đã quy tụ được hơn 2.000 vận động viên, trong đó có 50 chân chạy hàng đầu trên khắp cả nước tranh tài. Điều này cho thấy quy mô, tầm ảnh hưởng và độ uy tín của giải chạy diễn ra vào tháng 4 tới đây tại thành phố mới Bình Dương được nâng lên đáng kể.


Binh Dương New City Half Marathon 2024 đã quy tụ được 50 chân chạy hàng đầu trên khắp cả nước tranh tài

Theo chia sẻ của anh Huỳnh Thái Lộc, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Chạy bộ Bình Dương (BDRC), đơn vị sở hữu và tổ chức Binh Dương New City Half Marathon, hiện tại mùa giải 2024 đã quy tụ được 50 chân chạy hàng đầu ở cự ly 21km, trong đó có một số cái tên nổi bật như Hoàng Nguyên Thanh, Đỗ Quốc Luật hay Lê Văn Tuấn. Tất cả 50 chân chạy này đều có thành tích ấn tượng dưới 1 giờ 20 phút. Đây là tín hiệu đáng mừng và giúp cho giải đấu ngày càng uy tín với giới chạy bộ cả nước.

Không chỉ thu hút 50 chân chạy hàng đầu cả nước về tham dự, hiện tại giải cũng đã nhận được số lượng đăng ký tham gia khá ấn tượng. Sau gần 20 ngày mở cổng đăng ký, hiện đã có hơn 2.000 vận động viên đăng ký thành công. Cụ thể, cự ly 21km đạt 70%, cự ly 10km đạt 15%, cự ly 5km đạt 13% và cự ly 5km (Kid run) là 2%. Theo thông báo ban đầu, khi số lượng đăng ký đạt ngưỡng 3.000 vận động viên, Ban Tổ chức sẽ tiến hành đóng cổng đăng ký.

Ngoài những nét mới như mở thêm nội dung tranh tài Kid Run với cự ly 2km và chạy đồng đội 10km, hiện tại Ban Tổ chức đang tiến hành khảo sát và đưa thêm vào giải những nội dung tranh tài hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện ở bất kỳ giải đấu nào ở Việt Nam. Ở tuổi lên 3, Binh Dương New City Half Marathon đã và đang cố gắng tạo ra sân chơi ý nghĩa, lan tỏa sự thân thiện, mến khách của Bình Dương với các chân chạy về đây tranh tài.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên