Binh Dương News City Half Marathon lần 3-2024: Nhiều nội dung mới cho các chân chạy

Cập nhật: 20-12-2023 | 09:59:01

Tiếp nối thành công sau hai lần tổ chức trong các năm 2022 và 2023, Câu lạc bộ Chạy bộ Bình Dương (BDRC) đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho mùa giải Binh Dương News City Half Marathon lần 3-2024 với nhiều điều mới mẻ nhằm quảng bá, giới thiệu đến với các chân chạy trên khắp cả nước về hình ảnh Bình Dương gần gũi, thân thiện và mến khách.


Sơ đồ những cung đường chạy tại Binh Dương News City Half Marathon lần 3-2024

Theo chia sẻ từ Ban Tổ chức (BTC) giải, bước sang tuổi lên 3, Binh Dương News City Half Marathon lần 3-2024 sẽ tiếp tục thi đấu trên những cung đường đẹp, mát mẻ và thông thoáng nằm trong trung tâm thành phố mới Bình Dương. Giải đấu vẫn duy trì 3 cự ly chính là 5km, 10km và 21km. Dự kiến sẽ có khoảng 3.000 chân chạy trên khắp cả nước về tranh tài ở mùa giải 2024.

Đặc biệt, mùa giải năm nay có thêm 2 cự ly tranh tài mới ở hai nội dung là Kid run với độ dài 1,2km dành cho các chân chạy có độ tuổi dưới 12 và nội dung thi đấu tiếp sức dành cho các CLB (CLB) tham dự giải đấu. Ở nội dung chạy tiếp sức, mỗi CLB sẽ có 10 chân chạy đăng ký tham gia tranh tài, mỗi người chạy 1km và tính thành tích đồng đội. Đây chính là hai nội dung mới ở mùa giải 2024 mà BTC tạo ra để tăng thêm tính cạnh tranh, đa dạng hóa lứa tuổi cho người tham gia.

“Bước sang mùa giải 2024, BTC mong muốn sẽ mang đến cho người chạy những công nghệ và chế độ tối ưu nhất. Hy vọng, Binh Dương News City Half Marathon lần 3-2024 sẽ là ngày hội của anh em chạy bộ trên khắp cả nước hội tụ về Bình Dương”, anh Huỳnh Thái Lộc, Chủ nhiệm BDRC chia sẻ.

Được biết, vào ngày mai (21-12), BTC giải Binh Dương News City Half Marathon lần 3-2024 chính thức mở cổng đăng ký cho các runner trên khắp cả nước đăng ký tham dự giải tại hai địa chỉ gồm: Actiup. net và i.Race.vn. Ngoài ra, các chân chạy cũng có thể đăng ký thông qua các CLB mà mình đang sinh hoạt. BTC kỳ vọng sẽ thu hút hơn 3.000 chân chạy về dự giải năm nay. Đây chính là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh, con người Bình Dương hiền hòa, thân thiện và mến khách.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên