Bình Dương: Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024

Cập nhật: 12-03-2024 | 12:49:57

(BDO) Sáng 12-3 tại UBND huyện Dầu Tiếng, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024 và Giải việt dã truyền thống leo núi Cậu huyện Dầu Tiếng lần thứ XXI-2024.    


Một tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024. Ảnh: Thái Hải


Các đoàn tham dự  Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024. Ảnh: Thái Hải

Được biết, Giải việt dã truyền thống leo núi Cậu huyện Dầu Tiếng được tổ chức hàng năm vào dịp kỷ niệm Ngày giải phóng Dầu Tiếng (13-3). Thông qua hoạt động này địa phương sẽ phát động phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Dầu Tiếng. 


Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải. Ảnh: Thái Hải


Ban Tổ chức trao hoa cho các đơn vị tài trợ giải. Ảnh: Thái Hải

Đặc biệt, năm nay huyện Dầu Tiếng được tỉnh Bình Dương chọn tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân do Bộ Văn hóa -  Thể thao và Du lịch phát động.  



Lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, đơn vị chạy phát động Olympic. Ảnh: Thái Hải

Tham dự giải năm nay có gần 2.000 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, ban, ngành của huyện Dầu Tiếng và Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng, học sinh các trường học trong tỉnh. 



Các vận động viên bước vào thi đấu Giải việt dã và chinh phục núi Cậu.
 Ảnh: Thái Hải

Các vận động viên tham gia các hoạt động gồm: Chạy phát động Olympic, chạy đồng đội và cá nhân, với đường chạy quanh thị trấn Dầu Tiếng và chạy leo núi Cậu.   

THÁI HẢI


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên