Bình Dương: Ra quân các đội hình tiếp sức mùa thi 2024

Cập nhật: 25-06-2024 | 16:24:20

(BDO) Ngày 25-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức tập huấn và ra quân các đội hình tiếp sức mùa thi (TSMT) năm 2024.

Tại buổi tập huấn, Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã trao 8 suất học bổng cho học sinh khối 12 vượt khó học tốt trước kỳ thi THPT quốc gia 2024; đồng thời tổ chức tập huấn cho sinh viên tình nguyện tham gia các đội hình TSMT.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt

Năm nay, toàn tỉnh có 19 đội hình TSMT, gồm 3 đội hình cấp tỉnh, 9 đội hình cấp huyện và 7 đội hình thuộc các trường đại học, cao đẳng, với gần 1.000 đoàn viên, sinh viên tham gia hỗ trợ tại 18 điểm thi trên địa bàn tỉnh.


Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ chương trình TSMT từ đơn vị tài trợ

Chương trình TSMT tại Bình Dương diễn ra từ tháng 4 đến hết tháng 8-2024, trong đó trọng tâm các hoạt động diễn ra trong tháng 6 và được chia thành 3 giai đoạn: Trước, trong và sau kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2024. 


Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh trao hoa và thư cảm ơn các đơn vị hỗ trợ chương trình TSMT năm 2024

Trong tuần lễ cao điểm kỳ thi tốt nghiệp THPT, các đội hình sẽ tập trung thực hiện các nhiệm vụ như: Phối hợp cùng lực lượng chức năng phân luồng giao thông tại các điểm thi, các điểm chốt an toàn giao thông; hỗ trợ thí sinh tìm phòng thi, làm thủ tục dự thi; phát nước uống, tặng quà, cổ vũ, động viên tinh thần thí sinh; trông giữ đồ, hỗ trợ đồ dùng học tập cho thí sinh; hỗ trợ thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt di chuyển đến điểm thi; phối hợp với các cơ quan chức năng kịp thời ngăn chặn các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng đến thí sinh...

Ngọc Như - Thành Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=883
Quay lên trên