Bình Dương rất thuận lợi về nhân lực kỹ thuật cao...

Cập nhật: 04-12-2010 | 00:00:00

Sáng qua (3-12), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp lãnh đạo Tập đoàn Finecs (Nhật Bản). Đây là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nhỏ cho con chíp máy tính, điện thoại di động, điện tử kỹ thuật số... để cung cấp cho các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tại buổi tiếp, ông Noboru Matsuda, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Finecs đánh giá cao môi trường đầu tư của Bình Dương và cho biết, dự án của Tập đoàn Finecs đầu tư tại KCN VSIP I đang diễn ra rất thuận lợi, trong năm 2011 Finecs sẽ khởi công nhà máy với vốn đầu tư gần 3 triệu USD, dự kiến công suất nhà máy đạt 5 tỷ sản phẩm/năm. Hiện nay 32 kỹ sư Việt Nam là cán bộ khung của nhà máy đã được gửi đi đào tạo tại Nhật để chuẩn bị cho hoạt động của nhà máy.

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã hoan nghênh Tập đoàn Finecs đầu tư vào Bình Dương để phát triển sản phẩm kỹ thuật hiện đại, đây là lĩnh vực mà tỉnh chú trọng thu hút đầu tư. Ông cũng cho rằng Bình Dương rất thuận lợi về nhân lực kỹ thuật cao đáp ứng nhu cầu của Finecs và tỉnh sẽ tạo nhiều thuận lợi để Finecs triển khai dự án đúng kế hoạch đề ra, sớm đưa nhà máy tại VSIP I đi vào hoạt động.

TRỊNH BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên