Bình Dương sẵn sàng cho Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022

Cập nhật: 21-09-2022 | 18:11:36

(BDO) Sáng 21-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị Diễn đàn hợp tác kinh tế Bình Dương sẵn sàng cho Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 (diễn ra từ chiều 25 đến 27-9-2022).

Toàn cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, đại diện các đơn vị đã báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị hậu cần, trang trí, chuẩn bị thư mời và thống nhất số lượng khách mời, kịch bản từng phiên làm việc của sự kiện. Theo đó, về cơ bản đến thời điểm này công tác chuẩn bị sự kiện đã hoàn tất. Việc thi công các hạng mục như cổng chào, âm thanh, ánh sáng, phòng tổ chức các phiên toàn thể và phiên đối thoại đang được tiến hành những khâu cuối cùng, bảo đảm hoàn thành trong sáng 23-9. 

Bên cạnh đó, công tác bảo đảm an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, y tế; tập huấn cho các tình nguyện viên để hỗ trợ các đại biểu, khách mời trong quá trình tham dự sự kiện rất chú trọng. Đặc biệt, công tác an ninh, bảo đảm an toàn cho diễn đàn được cơ quan quân đội, công an tỉnh chuẩn bị kỹ lưỡng; dùng flycam để giám sát công tác an ninh, an toàn từ trên cao. 

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng đề nghị các sở, ngành, đơn vị rà soát chuẩn bị kỹ lưỡng công tác bảo đảm an toàn, an ninh, phòng cháy chữa cháy, gửi thư mời và đón tiếp đại biểu ân cần, chu đáo; Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp chỉ đạo tăng cường tuyên truyền, có trọng tâm, trọng điểm, tổ chức họp báo về sự kiện vào sáng 23-9. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng lưu ý cần chuẩn bị tốt kịch bản các phiên toàn thể và song song trên cơ sở chủ đề Horasis đưa ra để các phiên làm việc đạt kết quả cao.

Sau khi công tác chuẩn bị hoàn tất, lãnh đạo tỉnh sẽ kiểm tra lần cuối nhằm bảo đảm diễn đàn diễn  Horasis Ấn Độ năm 2022 ra thành công tốt đẹp.

Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên