Bình Dương: Tặng bằng khen cho tay cơ vô địch thế giới Bao Phương Vinh

Cập nhật: 19-10-2023 | 10:13:36

(BDO) Sáng 19-10, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã gặp mặt, động viên, chúc mừng và trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho tay cơ Bao Phương Vinh sau thành tích giành chức vô địch giải Billiards carom 3 băng thế giới - World Championship 2023.

Tại buổi gặp mặt, ông Võ Văn Minh đã gửi lời chúc mừng tay cơ Bao Phương Vinh và gia đình; gửi lời cảm ơn gia đình, Liên đoàn Billiards Bình Dương đã góp phần giúp cho Bao Phương Vinh giành chức vô địch thế giới, mang vinh quang về cho Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung. 


Tay cơ Bao Phương Vinh báo cáo với lãnh đạo tỉnh về thành tích mình đã đạt được cùng những mục tiêu cho tương lai. Ảnh: Thái Hải. 

Ông Võ Văn Minh cũng mong muốn tay cơ Bao Phương Vinh duy trì tốt phong độ, tự tin thi đấu để tiếp tục giành thành tích cao trong các giải đấu tiếp theo; chia sẻ kinh nghiệm để có thêm những lớp vận động viên billiards chất lượng cho Bình Dương trong thời gian tới.


Ông Võ Văn Minh trao tặng bằng khen của UBND tỉnh và hoa cho tay cơ Bao Phương Vinh. Ảnh: Thái Hải.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Minh đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho tay cơ Bao Phương Vinh cùng huấn luyện viên Huỳnh Vĩnh Thông.


Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Bao Phương Vinh và gia đình. 
Ảnh: Thái Hải.

Tại buổi gặp mặt, tay cơ Bao Phương Vinh đã gửi lời cảm ơn đến đến lãnh đạo tỉnh, ngành chức năng và gia đình đã luôn hỗ trợ, động viên anh trong suốt thời gian qua; đồng thời cho biết sẽ quyết tâm thi đấu hết mình trong các giải đấu sắp tới, giành chiến thắng, mang thành tích cao về cho thể thao Bình Dương cũng như của Việt Nam.

THÁI HẢI





 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1747
Quay lên trên