Bình Dương tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tập đoàn LEGO đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy

Cập nhật: 21-12-2022 | 14:30:27

(BDO) Sáng 21-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Preben Enef, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ LEGO Việt Nam. Cùng tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tiếp và làm việc với ông Preben Enef

Tại buổi tiếp, ông Preben Enef đã thông tin về tiến độ thực hiện dự án xây dựng nhà máy hơn 1 tỷ đô la Mỹ của tập đoàn tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III (VSIP III). Đến nay, dự án đang triển khai theo đúng kế hoạch đề ra, lãnh đạo tập đoàn rất hài lòng về dự án tại Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo tập đoàn, ông Preben Enef cảm ơn chính quyền tỉnh Bình Dương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tập đoàn LEGO triển khai dự án. Tập đoàn cam kết sẽ đưa nhà máy vào hoạt động trong tháng 6-2024 theo đúng như tiến độ, tạo việc làm cho hàng ngàn công nhân lao động tại Bình Dương. Ông Preben Enef tin tưởng nhà máy tại Việt Nam khi đi vào hoạt động sẽ kinh doanh hiệu quả; đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp tục tạo mọi điều kiện để tập đoàn triển khai dự án. 


Ông Preben Enef tặng sản phẩm mới ra mắt của Tập đoàn LEGO cho lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cam kết, chính quyền tỉnh Bình Dương sẽ tích cực phối hợp với tập đoàn thực hiện các bước tiếp theo để dự án được triển khai thuận lợi. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các ngành chức năng tiếp tục theo dõi và thường xuyên tổ chức các buổi làm việc với tập đoàn để tháo gỡ các vướng mắc nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà lưu niệm cho ông Preben Enef

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cũng thông tin thêm về tình hình kinh tế - xã hội năm 2022 của tỉnh Bình Dương, trong đó thu hút đầu tư nước ngoài tiếp tục đạt được những kết quả nổi bật; hạ tầng giao thông kết nối vùng được tỉnh đặc biệt quan tâm xây dựng; các dự án đường Vành đai 3, Vành đai 4 sẽ khởi công trong năm 2023, nâng cấp mở rộng tuyến đường ĐT746 (tuyến đường đi qua VSIP III) cũng đang được tỉnh triển khai. 


Lãnh đạo tỉnh và Công ty TNHH Công nghệ LEGO Việt Nam cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi nhấn mạnh chính quyền tỉnh Bình Dương rất hoan nghênh các nhà đầu tư và Tập đoàn LEGO đầu tư tại tỉnh, Bình Dương sẽ không ngừng hoàn thiện môi trường đầu tư để tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư sản xuất, kinh doanh hiệu quả. 

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên