Bình Dương tạo nhiều ấn tượng đẹp tại Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 27

Cập nhật: 09-07-2024 | 09:50:40

Ngày 8-7, tại Nhà Văn hóa Diên Hồng (Phú Yên), Câu lạc bộ (CLB) Nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng đông đảo khán giả tại Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 27.


Tiết mục biểu diễn của CLB Nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh tại Nhà Văn hóa Diên Hồng (Phú Yên)

Chương trình nghệ thuật của CLB Nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh tham gia liên hoan lần này có chủđề“Trong vòng tay quê hương”. Thông qua chương trình, CLB Nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh muốn giới thiệu đến các tỉnh, thành phố bạn những vẻ đẹp và đặc sản của quê hương Bình Dương.

Ngoài biểu diễn tại Nhà văn hóa Diên Hồng, CLB Nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh còn tham gia lưu diễn phục vụ tại huyện Tây Hòa. Bên cạnh đó, các em còn tham gia các hoạt động trong khuôn khổ liên hoan, như: Diễu hành biểu dương lực lượng, đồng diễn flashmob; trưng bày sản phẩm ẩm thực đặc trưng theo khu vực vùng, miền; tham quan các khu di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh…

Liên hoan năm nay diễn ra từ ngày 7 đến 10-7. Với chủ đề “Sen hồng trên đất Phú”, liên hoan thu hút sựtham gia của gần 2.000 đại biểu là cán bộ phụ trách, thiếu nhi đến từ 41 đơn vịlà các cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi hai tỉnh phía Bắc là Bắc Ninh và Hà Nam.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=730
Quay lên trên